Hãy gọi đến số Hotline: 0888 600 700 | 0849 700 800 công ty Liên Minh Sài Gòn chúng tôi luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng.
Không gian làm việc lý tưởng sẽ thúc đẩy hiệu quả làm việc của các nhân viên trong công ty. Vì vậy mà việc thay đổi văn phòng làm việc là nhu cầu thiết yếu của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Mỗi văn phòng làm việc đều có rất nhiều đồ đạc khác nhau, đặc biệt là có nhiều đồ đạc cồng kềnh và khó di chuyển nên việc vận chuyển đến địa điểm mới sẽ gặp nhiều khó khăn.
Thông thường, trước đây việc vận chuyển thường là do tự các doanh nghiệp, công ty thực hiện. Theo đó họ sẽ thuê xe tải chuyên dụng để tự vận chuyển. Tất nhiên là việc đóng gói hàng hóa các nhân viên trong công ty sẽ phải tự thực hiện. Do vậy mà trong quá trình vận chuyển đồ đạc thường không đảm bảo được chất lượng. Đặc biệt là đối với những đồ đạc, thiết bị chuyên dụng nếu không biết tháo dỡ, lắp đặt đúng kỹ thuật sẽ khiến chúng bị ảnh hưởng đến chất lượng.
Do vậy mà việc lựa chọn các đơn vị chuyển văn phòng là lựa chọn hiệu quả nhất. Họ sẽ giúp bạn có được những giải pháp vận chuyển trọn gói một cách nhanh nhất với chi phí tiết kiệm. Sự phát triển nhanh chóng của các công ty kéo theo các dịch vụ vận chuyển ngày một được quan tâm hơn. Liên Minh Sài Gòn chính là giải pháp vận chuyển tối ưu nhất và tiết kiệm nhất dành cho bạn.
Những công việc khuân vác và dọn dẹp đồ dùng khi tự chuyển văn phòng sẽ gây ra không ít khó khăn cho bạn. Bạn muốn tất cả mọi việc trở nên dễ dàng hơn, hãy đến với các công ty dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, doanh nghiệp bạn sẽ nhận ra những lợi ích khi dùng dịch vụ như:
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tiện lợi sẽ luôn có giá cả cạnh tranh giúp cho quý khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp mình mà vẫn được sử dụng được gói chuyển văn phòng chuyên nghiệp, hoàn thiện nhất.
Những việc bê vác, đóng gói các thùng carton lớn, thùng hàng nặng hoặc nhiều đồ đạc cồng kềnh đã có nhân viên của Liên Minh Sài Gòn giúp bạn làm những việc này một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Với dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp mọi việc vận chuyển, đóng gói sẽ thuận lợi và nhanh chóng, giúp doanh nghiệp sẽ ổn định được địa chỉ làm việc mới mà không bị gián đoạn quá lâu.
Đảm bảo an toàn
Quy trình vận chuyển, đóng gói sẽ được khép kín, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho mọi tài sản, đồ đạc của doanh nghiệp bạn, hạn chế tối đa tình trạng đồ đạc vận chuyển bị mất mát, hỏng hóc, chế độ đền bù thiệt hại minh bạch, rõ ràng.
Cũng như quy trình chuyển nhà trọn gói, với Quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp trong mỗi công đoạn. Đảm bảo quá trình chuyển văn phòng của Quý công ty được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Với tiêu chí “An toàn – An Tâm“.
Nhân viên trực ban tổng đài của Liên Minh Sài Gòn sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng giá rẻ. Thống nhất về thời gian và địa chỉ khảo sát trực tiếp với khách hàng.
Trong một số trường hợp văn phòng của Quý khách không có quá nhiều đồ. Tư vấn viên có thể báo giá ngay với khách. Tuy nhiên Liên Minh Sài Gòn khuyến khích khách hàng để nhân viên chúng tôi khảo sát trực tiếp sẽ chính xác hơn.
Nhân viên chúng tôi sẽ tới địa chỉ văn phòng của Quý khách để khảo sát trực tiếp. Trao đổi với khách hàng về:
Số lượng đồ đạc, trang thiết bị cần vận chuyển
Quãng đường di chuyển văn phòng (địa chỉ văn phòng mới)
Thời gian chuyển văn phòng dự kiến
Và những yêu cầu khác (nếu có) từ phía khách hàng
Sau khi khảo sát chúng tôi sẽ lên phương án vận chuyển văn phòng tốt nhất và gửi báo giá tới email của Quý công ty. Sau khi hai bên thống nhất các điều khoản sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp.
Nhân viên chuyển dọn và xe tải chở hàng của Liên Minh Sài Gòn sẽ có mặt đúng giờ theo lịch hẹn với khách hàng. Thông thường nhân viên sẽ có mặt lúc 8h00. Xe tải sẽ tới sau khoảng 9h30 (theo quy định 9h00 xe tải mới được lưu thông của sở GTVT TP HCM).
Nhân viên chuyển văn phòng chuyên nghiệp của Liên Minh Sài Gòn sẽ có mặt trước để sắp xếp vật tư, hàng hóa. Phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu tài sản tránh nhầm lẫn. Tất cả đồ dùng, trang thiết bị văn phòng sẽ được bao bọc cẩn thận bằng vật tư phù hợp. Bảo đảm an toàn cho tài sản trong suốt quá trình chuyển văn phòng. Dưới sự điều hành của tổ trưởng tổ chuyển dọn. Nhân viên chuyển dọn sẽ thực hiện theo 4 hạng mục chính tùy nhu cầu khách hàng:
Hãy gọi cho Liên Minh Sài Gòn theo Hotline: 0888 600 700 - 0849 700 800 để được NHẬN NGAY CHIẾT KHẤU 20% TRONG NGÀY khi bạn cần phải chuyển văn phòng. Nhanh chóng và gọn gàng là 2 từ bạn phải thốt lên. Văn phòng mới sẽ đi vào hoạt động nhanh chóng và công việc không bị đình trệ. Nhân viên cũng không phải tốn sức và họ sẽ thầm cảm ơn sếp sáng suốt. Một khoản tiền nhỏ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản tiền lớn. Liên Minh Sài Gòn là công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển văn phòng tại TPHCM – Hà Nội.